Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Đại học Sao Đỏ đồng hành cùng Robocon

Robocon là một sân chơi bổ ích và lý thú đối với các sinh viên đam mê sáng tạo KHCN ở tất cả các trường đại học và cao đẳng trên cả nước. Năm 2019 sân chơi Robocon đã bước sang năm thứ 18 tuy nhiên sức hấp dẫn và độ nóng của nó chưa khi nào giảm nó đã trở thành sân chơi quen thuộc, là cầu nối tới ước mơ sáng tạo đối với các bạn trẻ có niềm yêu thích đặc biệt đối với robot. Năm nay vòng Chung kết cuộc thi Sáng tạo Robocon Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Hải Dương.
Tính đến nay, trường Đại học Sao Đỏ là trường duy nhất trên địa bàn tỉnh Hải Dương có Đội tuyển tham dự các mùa thi robocon.
Mở đầu buổi lễ Tiến Sĩ Đỗ Văn Đỉnh đã nêu báo cáo tổng kết quả hoạt động phong trào Sáng tạo Robot trường ĐH Sao Đỏ. Theo đó, trường Đại Học Sao Đỏ đã tham gia sân chơi từ năm 2006 đến nay đã được 14 năm . Đội tuyển Robot đã nhiều lần lọt vào vòng 1/8 và là một trong năm trường trong toàn quốc có phong trào Robocon mạnh và duy trì được thành tích là liên tục có mặt trong vòng chung kết toàn quốc.
 
 Đồng chí Nguyễn Danh Đạo bí thư đoàn trường- lên phát động phong trào sáng tạo  Robocon 2019
 
 Sinh viên Phạm Khắc Nam đội trưởng đội Robot khoa Cơ Khí phát biểu ý kiến

Tham dự buổi lễ rất nhiều doanh nghiệp có mối quan hệ truyền thống tốt đẹp với nhà trường đã đến để tham gia ủng hộ cho phong trào Robocon của trường như : tập đoàn An Phát, công ty cổ phần NTC toàn cầu, công ty bia Hà Nội, Hải Dương...
rb 0

Lãnh đạo nhà trường và các cán bộ giảng viên cũng như toàn thể các sinh viên  đã tham gia ủng hộ  cuộc thi Robocon trường đại học Sao Đỏ.
 

Hy vọng với niềm đam mê sáng tạo của các em sinh viên trong đội tuyển và sự ủng hộ về vật chất và tinh thần của ban giám hiệu, giảng viên , các bạn sinh viên toàn trường đội tuyển Robocon năm nay sẽ đạt được những thành tích tốt nhất.

Nguồn tin: Nguyễn Thị Hải Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây