Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Sinh viên Đại học Sao Đỏ tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện "Chí Linh ngàn Trái tim hồng".

       Chung tay hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện của thành phố Chí Linh, sáng ngày 02/10/2024, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia hiến máu tình nguyện! Với ý nghĩa: “Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp; mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”
       Tại buổi hiến máu, các cán bộ y tế đã hỏi han tình hình sức khỏe, động viên tinh thần, lấy máu xét nghiệm ... cho từng tình nguyện viên hiến máu, việc làm này rất có ý nghĩa, đảm bảo những giọt máu hồng mang đi là an toàn cho cả người hiến và người nhận. Người hiến máu định kỳ giúp cải thiện lưu thông máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và cải thiện sức khỏe tâm lý. Người hiến máu thường cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi biết mình đã giúp đỡ được người khác. Hơn nữa, mỗi người tham gia hiến máu sẽ được một giấy chứng nhận đã tham gia hiến máu, tấm giấy này ngoài ý nghĩa là được xã hội công nhận nghĩa cử cao đẹp hôm nay, nó còn giúp người hiến máu được hỗ trợ trong tương lai, khi bạn lại là người cần máu.
         Hiến máu tình nguyện là an toàn và ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với bản thân và xã hội. Hãy góp sức cho cộng đồng bằng cách hiến máu và trở thành một người hùng trong cuộc sống của người khác.
 Một số hình ảnh tại buổi hiến máu: 
0
 
1
 
7
  
2
 
10
 
3
 
5
 
6

Tác giả bài viết: KHCB

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây