Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


SINH VIÊN ĐẠI HỌC SAO ĐỎ SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG THI ĐUA VĂN HÓA VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Đoàn Thanh niên trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức rất nhiều các hoạt động thi đua văn hóa văn nghệ tạo không khí vui tươi phấn khởi cho sinh viên.
Sinh viên các liên chi đoàn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do đoàn trường tổ chức như phong trào thi đua “Học tập tốt” được tính thông qua nề nếp đi học đầy đủ, đúng giờ, thực hiện tốt nội quy nhà trường, kết quả học tập các môn…  Việc thực hiện các phong trào và chương trình Đoàn thanh niên cũng được các bạn đoàn viên hưởng ứng rất tích cực, như phong trào “Xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp, bổ sung cây xanh, cây có hoa làm đẹp khuôn viên trường…
sv2

Trong thời gian từ 21/10/2022 đến 17/11/2022, Đoàn Thanh niên tổ chức giải bóng đá nam sinh viên và giải bóng chuyền hơi nữ sinh viên trong toàn trường. Giải bóng đá nam bao gồm 6 đội đến từ các liên chi đoàn khoa Cơ khí, khoa Điện, khoa Ô tô, khoa Kinh Tế, khoa Công nghệ thông tin, khoa Du lịch và Ngoại ngữ. Giải bóng đã thu hút được rất nhiều đoàn viên tham dự và cổ vũ, tạo không khí sôi động, vui tươi trong nhà trường. Giải bóng chuyền hơi nữ gồm 4 đội đến từ các khoa May Thời Trang, khoa Kinh Tế, khoa Công nghệ thông tin kết hợp cùng khoa Thực phẩm và Hóa học, khoa Du lịch Ngoại ngữ. Các giải đấu được sự hưởng ứng rất tích cực của các bạn sinh viên tham gia học tập trong nhà trường.
sv7
 
sv1
 
sv3
 
sv6
 
sv4

Song song với phong trào thể thao, các hoạt động văn nghệ cũng diễn ra sôi nổi trong khắp khuôn viên trường, các liên chi đoàn các khoa đang tích cực tập văn nghệ để tham gia hội thi văn nghệ giữa các liên khoa dự kiến diễn ra vào tối 18/11/2022. Không khí trong khuôn viên trường những ngày đầu tháng 11 luôn rộn ràng lời ca tiếng hát, điệu múa của sinh viên, tạo thêm niềm vui, sự hứng khởi, niềm tự hào của sinh viên khi học tập dưới mái trường.
Các phong trào diễn ra sôi nổi rèn luyện cho sinh viên tính đoàn kết, sáng tạo, là dịp để các em được giao lưu học hỏi và tạo mối đoàn kết giữa sinh viên các khoa trong nhà trường. Đồng thời đây cũng là những hoạt động thiết thực nhất để tri ân các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
 

Tác giả bài viết: Mạc Thị Lê - KHCB

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây