Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Sinh viên Đại học Sao Đỏ đạt thành tích tốt tại kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc năm 2022

Trường Đại học Sao Đỏ có 2 sinh viên đạt giải kì thi Olimpic Toán học sinh viên, học sinh toàn quốc lần thứ 28 năm 2022.
Sinh viên Đại học Sao Đỏ đạt thành tích tốt tại kỳ thi Olympic Toán  sinh viên toàn quốc năm 2022
         Kỳ thi Olympic Toán học học sinh và sinh viên toàn quốc năm 2022 diễn ra diễn ra từ ngày 23 – 24/4/2022 với sự tham gia của hơn 800 thí sinh đến từ 103 trường đại học, học viện, cao đẳng và các trường THPT trên cả nước. Trường Đại học Sao Đỏ có 04 sinh viên dự thi ở môn Giải tích và đạt kết quả: 01 giải ba của sinh viên Nguyễn Thị Nga lớp DK11-KT và 01 giải khuyến khích của sinh viên Mai Thị Thúy lớp DK12-QTKD. Kết quả đạt được đã thể hiện sự cố gắng, tâm huyết của thầy và trò bộ môn Toán Trường Đại học Sao Đỏ, đồng thời là động lực để đội tuyển quyết tâm đạt kết quả cao hơn ở những kì thi tiếp theo. 
hồng 1
 
hồng 7

          Thông qua cuộc thi, chất lượng dạy và học môn Toán được nâng cao, thúc đẩy phong trào học Toán trong sinh viên; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng, tạo cơ hội giao lưu giữa các em các sinh viên, giảng viên Toán các trường đại học, cao đẳng, học viện trên toàn quốc.
          Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2022 đã khép lại với những thành công tốt đẹp. Đối với mỗi sinh viên chắc chắn sẽ có những ấn tượng sâu sắc về quá trình học tập, rèn luyện và chinh phục tri thức, cũng là hoạt động có ý nghĩa rất lớn đối với các em trong quá trình học tập nghiên cứu tại trường Đại học Sao Đỏ.
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng - KHCB

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây