Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Giảng viên và sinh viên ĐK10 khoa Điện tham quan trại Công ty TNHH Brother Việt Nam

Trải nghiệm nghề nghiệp mà một sinh viên có thể sẽ làm ngay sau khi tốt nghiệp đại học là một hoạt động hết sức ý nghĩa. Thông qua hoạt động này các bạn sinh viên sẽ hình thành cho mình động cơ tích cực để phấn đấu trong quá trình học tập tại trường, cũng như định hình được vị trí công việc trong tương lai. Đối với trường Đại học Sao Đỏ, việc đưa các tân sinh viên đi trải nghiêm các hoạt động nghề nghiệp đã chở thành truyền thống, bản sắc riêng.
Ngay từ sáng sớm các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã có mặt tại địa điểm xuất phát để chuẩn bị di chuyển đến Công ty TNHH Brother Việt Nam tại KCN Phúc Điền - Cảm Giảng - Hải Dương.
ThamquanBrotherVN 1
Các tân sinh viên ĐK10 ngành Điện - Điện tử chuẩn bị lên xe đi trải nghiệm.
ThamquanBrotherVN 3
Các bạn sinh viên đang chuẩn bị chụp ảnh lưu niệm tại khu trưng bày sản phẩm của công ty Brother VN
ThamquanBrotherVN 4
Đại diện lãnh đạo công ty Brother VN phát biểu ý kiến.
ThamquanBrotherVN 5
Đại diện Khoa Điện trường Đại học Sao Đỏ phát biểu ý kiến.
     Tại phòng họp họp lớn của công ty các bạn sinh viên được đại diện công ty trình bày các vấn đề như: Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Brother, về quy mô và các lĩnh vực hoạt động của công ty, về chương trình trải nghiệm, quyền lợi sự phát triển của nhân viên tại Brother VN. Tiếp đó các bạn sinh viên được đoàn hướng dẫn đi chuyển qua các khu làm việc, ăn nghỉ, giải trí của nhân viên trong công ty.
    Chương trình trải nghiệm kết thúc đã mang cho các tân sinh viên nhiều cảm xúc, không ít các bạn sẽ cố gắng học tập để một ngày không xa được chở thành nhân viên chính thức của Brother VN.
 
 



 

 

Nguồn tin: Nguyễn Thị Huệ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây