Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Sau giảng đường sinh viên đại học Sao Đỏ chào mừng ngày lễ 20/11

Với truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, ngày 20/11 hàng năm đã trở thành ngày hội của những người thầy, người cô, ngày hội của lớp lớp học sinh - sinh viên nhớ về thầy cô, những người đã chắp cánh ước mơ cho các em bước vào đời.
Hòa chung không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sau những giờ học căng thẳng trên giảng đường, các hoạt động thể thao đã liên tục được tổ chức nhằm giúp các giảng viên cũng như các em sinh viên giải tỏa áp lực công việc, nâng cao sức khỏe và xích lại gần nhau hơn. Ngay ngày đầu tiên của tháng 11, tại sân vận động Trường Đại học Sao Đỏ đã diễn ra trận Chung kết bóng đá nam Khoa Cơ Khí và lễ bế mạc trao giải cho các đội tuyển tham gia. Chung cuộc đội tuyển lớp DK6 - CK1 dành chức vô địch, về nhì là liên quân Cao đẳng Khóa 12-13 và giải ba là lớp DK6 - CK2.

Chiều 2/11, khoa Kinh tế - Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức cuộc thi WE WIN TOGETHER  nhằm mục đích đẩy mạnh các hoạt động văn hoá - văn nghệ - thể dục thể thao giữa các lớp - chi đoàn, các em sinh viên trong khoa Kinh tế nói riêng và các em sinh viên trong toàn trường Đại học Sao Đỏ.

Sáng ngày 03/11 trên sân vận động trường Đại học Sao Đỏ đã chính thức diễn ra giải bóng đá chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Giải bóng đá năm nay gồm có cả đội tuyển nam và nữ, đã thu hút được sự quan tâm chú ý của các bạn sinh viên, giảng viên. Sau đó đã diễn ra trận bóng đá nữ giữa 2 đội tuyển khoa Kinh tế với Khoa Hóa học Thực phẩm.  

  Trên sân cầu lông, các đấu loại và giao lưu cầu lông vẫn tiếp tục vào buổi chiều các ngày trong tuần hứa hẹn rất sôi động và hấp dẫn các bạn sinh viên nhớ đón xem và cổ vũ cho các cầu thủ.
 

Nguồn tin: Nguyễn Kiều Hiên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây