Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


NOEN NGHĨA TÌNH TẠI TRUNG TÂM BỆNH VIỆN PHONG HOÀNG TIẾN

Ngày 19-20 /12/2020 Câu lạc bộ Thiện Nguyện Tay Chung Tay cùng với các đội nhóm đã tổ chức chương trình “Noel Nghĩa Tình “tại trung tâm bệnh viện Phong Hoàng Tiến- Chí Linh.
Được sự cho phép nhất trí của ban lãnh đạo bệnh viện Phong Hoàng Tiến, Câu lạc bộ Thiện Nguyện Tay Chung Tay đã tổ chức chương trình noel vào ngày 19- 20/12/2020 tại trung tâm bệnh viện Phong Hoàng Tiến. Đây là nơi sinh sống, khám chữa bệnh tập trung của gần 150 bệnh nhân với nhiều lứa tuổi, nhiều hoàn cảnh khác nhau.
hiên 5
 
hiên 4
Nhờ tấm lòng vàng của các Câu lạc bộ, hội nhóm, tại chương trình “Noel Nghĩa Tình 2020” chúng tôi có đủ điều kiện tốt hơn để mang đến gần 150 suất quà cho các bệnh nhân ở trung tâm. Sự quan tâm, hỗ trợ của các nhà hảo tâm cũng là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục và luôn đồng hành cùng các bệnh nhân nơi đây. Các thành viên CLB  đã cùng nhau góp một phần nào giúp đỡ, động viên tinh thần để họ trở lên tốt hơn. Sự nhiệt tình cùng với cố gắng của các bạn thành viên, cộng tác viên và các đội nhóm khác, chương trình diễn ra rất ấm áp và thành công.
hiên 8
 
hiên 7
 
hiên 9

 

Tác giả bài viết: Phạm Đức Trung, lớp DK11-Điện 2

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây