Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


MỘT NGÀY CÙNG CÂU LẠC BỘ THIỆN NGUYỆN TAY CHUNG TAY BÊN CÁC BÉ YÊU

"Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình..." Suy nghĩ ấy thôi thúc tôi, một sinh viên Đại học Sao Đỏ tham gia vào câu lạc bộ Thiện nguyện Tay chung Tay. CLB của chúng tôi, bằng những hành động cụ thể, để yêu thương được lan tỏa trong cộng đồng, để những cái nắm tay thật chặt gắn kết mọi người với nhau.
 
           Khi chúng ta còn trẻ và có quá nhiều sự lựa chọn cho bản thân mình, Chúng tôi câu lạc bộ Thiện nguyện Tay Chung Tay dành trọn tuổi thanh xuân của mình cho những hoạt động tình nguyện. Bằng những hành động cụ thể để yêu thương được lan tỏa trong cộng đồng với những cái xiết tay thật chặt gắn kết mọi người lại với nhau. Ngày 1/6 vừa qua câu lạc bộ Thiện nguyện Tay Chung Tay đã tổ chức chương trình ngày hội cho bé ở trung tâm Hy Vọng nuôi dạy trẻ khuyết tật và tự kỷ tại phường Phả Lại, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
 
        Xuất phát từ Đại học Sao đỏ di chuyển đến trung tâm, chúng tôi bắt tay ngay vào trang trí sân khấu tạo một không gian đầy ấm áp. Với sự có mặt của gần 50 em nhỏ, các phụ huynh, giáo viên, và thành viên trong câu lạc bộ. Các phần quà đã được trao tặng cho các bé, kế tiếp là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội ngũ giáo viên và các thành viên trong câu lạc bộ Thiện nguyện Tay Chung Tay thể hiện. Đặc biệt hơn cả là tiết mục nhảy sôi động được biểu diễn từ các bé đến từ trung tâm Hy Vọng. Các bé được hòa mình trong các hoạt động vui chơi giúp các bé cởi mở  để xóa bỏ ranh giới bệnh tật bắc nhịp cầu nối với cộng đồng.
hiên 5
 
hiên 4

          Câu lạc bộ Thiện nguyện Tay Chung Tay đã góp phần nhỏ xoa dịu bớt những thiệt thòi bằng lòng yêu thương, thắp sáng ước mơ của các em nhỏ tại trung tâm Hy vọng nhanh chóng được trở lại hòa nhập với cộng đồng giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn.
 

Tác giả bài viết: Vương Thị Huế, lớp DK10-May

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây