Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Lễ khai giảng năm học 2020-2021 và công bố quyết định công nhận Hội đồng trường, chức danh chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Sao Đỏ nhiệm kì 2020-2025

Sáng ngày 22/10/2020, Trường Đại học Sao Đỏ đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021 và công bố quyết định công nhận Hội đồng trường, chức danh chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Sao Đỏ nhiệm kì 2020-2025.
         Đến dự buổi lễ trọng thể này có đại diện Bộ Công Thương, các đại biểu là lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng trong bộ, các trường chuyên nghiệp, THPT, TT GDNN – GDTX trên địa bàn thành phố, các doanh nghiệp có mối quan hệ với nhà trường. Buổi lễ được tổ chức trang trọng với nhiều hoạt động như: Các tiết mục văn nghệ chào mừng; đồng chí hiệu trưởng đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới 2020 – 2021; đại diện Bộ Công Thương đọc quyết định công nhận Hội đồng trường, chức danh chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Sao Đỏ nhiệm kì 2020-2025; Nhà trường tổ chức trao học bổng khuyến học khuyến tài cho sinh viên có điểm xét tuyển cao và các sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020…. Buổi lễ đã thể hiện sự quan tâm tạo động lực cho thầy và trò, định hướng phát triển cho năm học mới.
         Hòa chung với không khí của ngày khai giảng, nhiều hoạt động ngoại khóa đã được tổ chức trong nhà trường.    Kỉ niệm ngày khai giảng năm học và kỉ niệm 10 năm đào tạo đại học, nhà trưởng đã tổ chức chụp ảnh lưu niệm toàn trường. Đây là những hoạt động ghi dấu ấn lịch sử của nhà trường. Cũng trong dịp ngày lễ trọng đại này,  khoa Ô tô phối hợp với Honda Hương Lụa Chí Linh – HD, tổ chức ngày hội: “Bảo dưỡng xe máy” cho cán bộ, giảng viên, sinh viên trong nhà trường. Đây là dịp giao lưu giữa nhà trường và doanh nghiệp, cũng là sự động viên đến thầy cô và sinh viên nhà trường.
           Một số hình ảnh trong ngày khai giảng năm học 2020 – 2021.

 
KG3
 
KG4
 
KG6
 
KG8
 
KG7
 
KG10
KG12
Một số hình ảnh trong lễ khai giảng
 
KG13
 
KG14
 
Cán bộ giảng viên chụp ảnh lưu niệm nhân ngày lễ khai giảng
 
Kg18
 
KG16
 
KG17
Honda Hương Lụa tổ chức chương trình bảo dưỡng xe, thay dầu xe cho cán bộ giảng viên, sinh viên trong nhà trường

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huệ - KHCB

Nguồn tin: Ảnh: Đại học Sao Đỏ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây