Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Khoa khoa học Cơ bản và công tác chuẩn bị Hội giảng

Tham dự Hội giảng Giáo viên dạy giỏi năm học 2017-2018, khoa Khoa Học Cơ Bản có một đồng chí tham gia, bên cạnh sự cố gắng nỗ lực không ngừng của đồng chí giảng viên, Khoa cũng tạo mọi điều kiện để đồng chí tham gia có mọi yếu tố thuận lợi để hoàn thành tốt bài giảng.
Đã thành thông lệ, hội giảng giáo viên dạy giỏi là hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của nhà trường được tổ chức định kì hàng năm với mục đích thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt học tốt, tạo điều kiện để giảng viên thể hiện năng lực sư phạm, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng hiệu quả các phương tiện, đồ dung dạy học. Để từ đó công nhận, suy tôn những giảng viên dạy giỏi, đồng thời lựa chọn được giảng viên tiêu biểu tham gia hội giảng cấp tỉnh, cấp quốc gia.
Giảng viên Nguyễn Thị Hồng tích cực tập giảng 

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng là đại diện xuất sắc của khoa Khoa học cơ bản tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2017-2018. Với bề dày kinh nghiệm cộng với kiến thức chuyên môn vững vàng, đồng chí đã lựa chọn bài giảng phù hợp, xây dựng giáo án công phu, tập giảng thường xuyên. Bên cạnh đó, lãnh đạo và tập thể giảng viên khoa KHCB đã tạo mọi  điều kiện thuận lợi để giảng viên trong khoa tham dự hội thi đạt kết quả cao nhất. Khoa thường xuyên tham dự các buổi luyện giảng, có những nhận xét, góp ý sâu sắc, để từ đó giảng viên khắc phục những nhược điểm, cũng như phát huy các thế mạnh trong bài giảng của mình.
....và thực hiện trực tiếp trên lớp

Với những cố gắng đó của giảng viên và tập thể khoa, hi vọng đồng chí Nguyễn Thị Hồng sẽ mang đến cho hội giảng một bài giảng xuất sắc đáp ứng mọi tiêu chí đề ra, mong tập thể giảng viên trường Đại học Sao Đỏ sẽ có một kì hội giảng thành công rực rỡ.

Nguồn tin: Vũ Hoàng Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây