Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Khoa khoa học cơ bản tổ chức hội nghị cán bộ viên chức năm 2020

Ngày 21/12/2019 khoa khoa học cơ bản đã tổ chức thành công hội nghị viên chức năm 2020. Về phía đại biểu tham dự có Cô Nguyễn Thị Kim Nguyên Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn nhà trường, các thầy đại diện các phòng ban và toàn thể giảng viên khoa KHCB.
Khoa khoa học cơ bản tổ chức hội nghị cán bộ viên chức năm 2020
           Trong hội nghị, đồng chí Nguyễn Viết Tuân trưởng khoa Khoa học cơ bản trình bày báo cáo nội dung tổng kết năm 2019, phương hướng nhiệm vụ 2020 và báo cáo hội thảo 10 năm đào tạo đại học, thực trạng và giải pháp. Sau phần báo cáo của đồng chí trưởng khoa, là các ý kiến tham luận của các giảng viên trong khoa tập trung ở các nội dung như: cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, phương pháp giảng dạy và giáo dục sinh viên, nghiên cứu khoa học. Các đồng chí giảng viên trong khoa cũng đã đánh giá quá trình đào tạo Đại học của trường ta sau 10 năm phát triển, thực trạng và giải pháp để thực hiện tốt các nội dung trong giai đoạn tới. Các đồng chí đại diện các phòng ban cũng tham gia đóng góp ý kiến cho các hoạt động của khoa thực hiện tốt hơn trong giai đoạn tới.
hnvc2
hnvc3
hnvc4
          Cuối cùng, là phần trao đổi, tổng kết các nội dung của cô Kim Nguyên, Chủ tịch công đoàn nhà trường. Bên cạnh sự định hướng những nhiệm vụ khoa cần thực hiện năm 2020, cô đã động viên, khích lệ sự cố gắng phấn đấu của tập thể, cá nhân khoa Khoa học cơ bản, góp phần tạo động lực để mỗi đồng chí hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra năm 2020.
hnvc 5
           Sau 4 giờ làm việc tích cực, hội nghị viên chức khoa Khoa học cơ bản đã thành công tốt đẹp. Có thể nói qua hội nghị, các thầy cô được chia sẻ, được bày tỏ những ý kiến, nguyện vọng với Ban giám hiệu nhà trường, góp phần từng bước xây dựng nhà trường phát triển vững mạnh hơn nữa, gặt hái được nhiều thành tựu và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức.

Tác giả bài viết: Vũ Hoàng Phương - KHCB

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây