Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Hoạt động từ thiện Đại học Sao Đỏ những ngày cuối năm- Ấm đượm tình người

Nằm trong khuôn khổ chương trình “ Tết sum vầy 2019”, Đảng ủy ban Giám hiệu, các đoàn thể trường Đại học Sao Đỏ đã xây dựng hoạt động từ thiện mang tên “ Bữa cơm tất niên” nhằm chia sẻ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật đang được chăm nuôi tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ xã hội Chí Linh.
Bao gồm nhiều hoàn cảnh khó khăn như trẻ em mồ côi, người già neo đơn, bệnh tật, không có sức lao động…nên những con người ở đây rất cần sự chia sẻ, đùm bọc của xã hội. Sự thăm hỏi, động viên của các cá nhân, tổ chức chính là nguồn động lực giúp họ vượt qua khó khăn, mặc cảm.
Đồng chí Phó hiệu trưởng Đại học Sao Đỏ đến thăm và động viên các cụ già neo đơn
Hàng năm, trường Đại học Sao Đỏ vẫn thường xuyên tổ chức các đợt thiện nguyện vào chăm sóc và giúp đỡ trong trung tâm. Tuy nhiên năm 2019 này, trong chuỗi các hoạt động kế hoạch “ Tết sum vầy 2019” , chương trình thi gói bánh chưng giữa các đơn vị trong nhà trường, sản phẩm bánh chưng được chia làm hai phần, một phần cho cán bộ công nhân viên và phần còn lại dùng cho hoạt động từ thiện. Ngoài việc thăm hỏi động viên những người có hoàn cảnh khó khăn, trường Đại học Sao Đỏ đã tặng cho trung tâm những chiếc bánh chưng –một món quà hết sức ý nghĩa và thiết thực do chính bàn tay những cán bộ công nhân viên Đại họa Sao Đỏ làm nên.
Các hoạt động từ thiện trong Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ Chí Linh
Hy vọng rằng những lời động viên, những món quà nhỏ sẽ giúp cho những ông bà, những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ thấy ấm lòng khi tết đến xuân về.

Nguồn tin: Lê Văn Thủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây