Khoa Khoa học cơ bản - trường ĐH Sao Đỏ

http://khoahoccoban.saodo.edu.vn


Đại học Sao Đỏ tổ chức kỉ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam và gặp mặt, giao lưu câu lạc bộ nhà báo nữ Hải Dương

Ngày 16 tháng 10 năm 2020, trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu với câu lạc bộ nhà báo nữ Hải Dương nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20 -10.
        Kỷ niệm ngày 20-10 là dịp để mọi người cùng ôn lại những lịch sử hào hùng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, cũng là thời khắc để chúng ta cùng nhìn nhận và trân trọng hơn những đóng góp của người phụ nữ trong thời kỳ đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế. Ngày 16 tháng 10 năm 2020, trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam đồng thời gặp mặt, giao lưu cùng câu lạc bộ nhà báo nữ Hải Dương. Trong buổi lễ đầy ý nghĩa này, đồng chí Hoàng Thị Hòa - Trưởng ban nữ công đã ôn lại lịch sử truyền thống thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, công đoàn nhà trường đã biểu dương thành tích cán bộ viên chức nữ của nhà trường. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu tổng quan về nhà trường, để các nữ nhà báo trong câu lạc bộ nhà báo nữ Hải Dương hiểu rõ hơn về Đại học Sao Đỏ, quá trình hình thành và phát triển.
         Buổi lễ đã tạo không khí phấn khởi đoàn kết trong nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên trong nhà trường. Cuộc gặp gỡ giao lưu giữa hai đơn vị đã để lại nhiều hình ảnh đẹp, sâu sắc và ý nghĩa.
           Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt. 
 
Hiên 6
Một số tiết mục văn nghệ chào mừng 
GND.TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng thừa ủy quyền của
Công đoàn Công thương Việt Nam trao Bằng khen cho 5 nữ cán bộ viên chức
Hiên 2
Công đoàn nhà Trường trao thưởng nữ công xuất sắc năm học 2019 - 2020
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Kiều Hiên - KHCB

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây